Trao giải cuộc thi “Thanh niên Tuyên Quang với văn hóa giao thông” 

-  Ngày 27-12, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức trao giải cuộc thi trực tuyến “Thanh niên Tuyên Quang với văn hóa giao thông”.

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh.

Cuộc thi trực tuyến Thanh niên Tuyên Quang với văn hóa giao thông được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chỉ đạo tổ chức sâu, rộng, tuyên truyền đến đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh. Sau 3 tuần phát động, Ban Tổ chức đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của đoàn viên, thanh niên và nhân dân.

Trong đó, có 28.250 thí sinh tham gia thi và 59.620 lượt dự thi. Có rất nhiều bài thi được đầu tư, thể hiện nỗ lực nghiên cứu, tìm hiểu về an toàn giao thông của các thí sinh. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 6 giải Nhì, 9 giải Ba và 12 giải Khuyến khích cho 30 thí sinh xuất sắc nhất.

Cuộc thi nhằm đổi mới, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng. Qua đó phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông.

Tin, ảnh: Lý Thu

Tin cùng chuyên mục